News Ticker

Menu

Khóa học ăn nói có duyên của Bầu thuận

Khóa học ăn nói có duyên của Bầu Thuận

Các bạn thân mến, nếu không thuộc một trong nhóm người sau, bạn có thể không cần đọc tiếp:

1. Người rụt rè ít nói.
2. Người hay nói nhưng nói không cuốn hút.
3. Người cực kỳ sợ nói chuyện trước công chúng.
4. Người né tránh giao tiếp với người lạ.
5. Người thiếu khả năng điều khiển đám đông.
6. Người chưa biết nói chuyện chốt sales hiệu quả
7. Người không có kỹ năng diễn đạt
8. Người không biết cách tư vấn bán hàng trực tiếp
9. Người không biết xây dựng và duy trì các mối quan hệ
10. Người gặp khó khăn trong việc duy trì một cuộc trò chuyện. Nói chuyện hồi cái không biết nói gì luôn.
11. Người có giọng nói yếu ớt hoặc không truyền cảm
12. Người chưa từng được học các kỹ thuật hay công cụ đàm phán thuyết phục hiệu quả nào.
13. Người sợ nói chuyện trước ống kính, nên ngay cả livestream để chia sẻ hay bán hàng cũng không làm được.

NÓI CHUYỆN! CHUYỆN TƯỞNG KHÔNG KHÓ, MÀ KHÓ ĐẾN KHÔNG TƯỞNG...
Cũng lâu không gặp, hôm bữa tôi nhắn tin hỏi thăm bà chị mình:
– Chị ơi, chị đang ở đâu?
– Công ty
Định nhắn hỏi thăm thêm vài câu nữa tự nhiên nghe bả trả lời cụt ngủn cái mất hứng luôn.
Bà chị tôi là vậy, lần khác bả “mét xịt”:
– Em lấy cho chị khoảng 10 vé đi xem So You Think You Can Dance được không?
– Chuyện nhỏ, chị đợi em tí xíu nhé!
– Ừ.
Nghe bả “Ừ” cái muốn hết động lực luôn. Có điều tôi hiểu tính bả nên cũng chẳng trách. Nhưng đây cũng là một loại bệnh phổ biến, nó âm ĩ, nó lan truyền, nó phá hủy mối quan hệ, nó làm mất đi thiện cảm, nó biến chúng ta xấu xí đi trong mắt mọi người, dù đôi khi ta vô tình không biết. Nó có tên: NHẠT!
Hôm bữa tôi hỏi con nhỏ đệ tử, là một người mẫu:
– Em và bạn trai thế nào rồi?
– Dạ chia tay rồi anh.
– Sao lại chia tay?
– Đơn giản là vì anh ấy quá NHẠT
Hồi còn đi làm thuê, có một lần vì bệnh nên tôi phải viết một “bức tâm mail” gửi sếp để xin nghỉ một buổi. Reply lại, ông sếp chỉ ghi đúng một chữ:
“Ừm”
Có thể sếp bận rộn, nên sếp kiệm lời, cũng có thể sếp muốn tỏ ra “quyền lực” với nhân viên mình, nên sếp hát bài “không cảm xúc”.
Mà không phải chỉ một lần, mà rất nhiều lần. Nhắn tin trên điện thoại, hay chat trực tiếp trên Yahoo ổng cũng thế. Không lâu sau, tôi quyết định… cho ổng thôi việc. Tôi ghét mấy người nói chuyện NHẠT!

– Hoàn toàn có thể!
Thế chữa bằng cách nào?
– Nhạt thì mình nêm mắm, nêm muối, nêm hành tiêu tỏi ớt xì dầu bột ngọt vô… là hết nhạt chứ gì.
Hổng hiểu, thầy có thể nói rõ hơn không?
Đơn giản lắm, ví dụ nhé:
– Thay vì nói “Ừ” hãy nói là “Ừa”. Thay vì nói “ok” hãy “ố kề”. Chỉ cần thay đổi chút xíu thôi, bạn có thấy cảm xúc của nó sẽ khác đi không.
Chưa hết đâu, các bạn có thể nêm thêm một chút nữa cho nó đậm đà hơn. Tôi hay nói chuyện đại loại thế này.
Học trò nhắn:
– Thầy ơi, hôm nay em mệt cho nghỉ học một buổi nha:
Thay vì trả lời “ok”, tôi sẽ nói:
– Ố kề, nhưng em ở đâu để tui kêu lớp mua hương đèn qua thăm. Nếu em muốn có thêm kèn trống cho xôm tụ thì báo ^^
Nghe xong nhỏ muốn hết bịnh luôn.
Vợ nhắn:
– Anh ơi, tí dạy về ghé mua cho em một trái dừa để kho thịt nha:
Thay vì: “Ừ”, tôi trả lời:
– Chuyện nhỏ, mua cả cây dừa về cho em còn được chứ đừng nói trái dừa ^^.
Tối đó, tui hết ngủ!
Nhân viên nhắn:
– Sếp ơi, em xin lỗi, em đã hứa là hôm nay xong nhưng vì gia đình có chuyện đột xuất nên em xin đến mai gửi báo cáo nha.
Thay vì: “Uhm”, tôi trả lời:
– Okey, không có gì đâu cưng, lần sau nếu mà vậy nữa là… nát đít!
Lần này thì nhỏ nhắn lại: “Vâng, đít này thuộc về anh”.
Các bạn thân mến, chúng ta sinh ra, rồi lớn lên, ai cũng có khả năng nói,  nhưng nói làm sao thu hút, làm sao cho thuyết phục, làm sao đẹp lòng người mà được việc của mình thì ít ai biết. Nhưng rất may, chúng ta có thể học được!
Chính Khóa học Vũ Khí Ngôn Từ này sẽ giúp các bạn.


Bài học số 1: Chiến lược Foot In The Door, bí quyết để đàm phán với bất kỳ ai, để marketing và để đạt được bất kỳ mục tiêu lớn nhỏ nào!
Bài học số 2: Nghệ Thuật Phỏng Vấn Đuổi – Bí quyết để tiếp xúc với một người lạ, cũng là cách để duy trì một cuộc trò chuyện hấp dẫn – Thực hành: Phỏng vấn một nhân vật, ghi hình trực tiếp.
Bài học số 3: Sức mạnh của Câu chuyện. Vận dụng câu chuyện để Nói trước công chúng, để bán hàng và để thu phục người khác – Thực hành: Giải cứu diễn giả
Bài học số 4: 13 Tử huyệt cảm xúc – Giúp việc nói chuyện của bạn trở nên cực kỳ lôi cuốn. Thực hành: Nói chuyện trước công chúng.
Bài học số 5: 9 Bước để chốt Sales.  Thực hành: Giới thiệu sản phẩm.
Bài học số 6: Ngôn ngữ Cơ thể là một bí mật: Công thức SOFTEN gây thiện cảm ngay lần gặp đầu tiên. Thực hành: Sức mạnh của Selfee
Bài học số 7: Kỹ Thuật Tự Trào - Cách nói chuyện để chiếm cảm tình và sự đồng cảm ngay lập tức từ người khác.
Bài học số 8: Pinging – Sức mạnh của những Cuộc trò chuyện ngắn – Thực hành trò chuyện. Thực hành: Nói chuyện với người lạ - Có ghi âm.
Bài học số 9: Thuật Ám Thị - Kỹ thuật điều khiển người khác một cách tinh vi
Bài học số 10: Điều khiển đám đông
Bài học số 11: Video Clip - 5 Bước để livestream chia sẻ và bán hàng
Bài học số 12: Làm chủ giọng nói

Share This:

Post Tags:

Kiến thức trong tôi

Chia sẻ những câu chuyện, luận bàn những vấn đề trong cuộc sống. Trên tinh thần cùng nhau chia sẻ cùng nhau tiến bộ

No Comment to " Khóa học ăn nói có duyên của Bầu thuận "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM
httzip.ga