News Ticker

Menu

Tình yêu

EM ĐÃ NGỦ VỚI AI ĐÓ CHƯA ?
Này em, nếu có ai hỏi em câu đó hãy lập tức rời xa anh ta và em cũng đừng bao giờ vì câu hỏi đó mà tự ti về quá khứ của bản thân mình. Bởi một người đàn ông trưởng thành, sẽ không bao giờ đem những chuyện đã qua của người mình yêu và khiến cô ấy phải chịu thương tổn.
Ở cái thời đại ngày này, việc em đã ngủ với một ai đó chẳng nói lên được điều gì to tát cả. Tôi biết, không phải dễ dàng mà một người con gái lại có thể trao thân mình cho một người khác. Chắc chắn trong khoảnh khắc đó em đã đặt rất nhiều niềm tin và hy vọng vào đối phương cũng như những lời nói của họ. Nhưng việc em đánh đổi tất cả như vậy liệu có đúng hay không thì lại là một chuyện khác, bởi em còn quá non trẻ, em chỉ biết yêu và yêu hết mình, em chỉ biết tin và tin hết lòng. Có lẽ vì vậy mà người ta dễ dàng có thể lừa gạt, có thể chiếm đoạt thể xác cũng như tâm hồn em.
Thế thì, chuyện của quá khứ đâu phải lỗi tại em? Sao em cứ đắn đo, cứ phân vân hoài mãi thế? Một người đàn ông tốt và trưởng thành sẽ hiểu rằng mình cần phải trân trọng biết bao một cô gái như em trong cuộc đời. Em vốn thuần khiết và trong sáng như một đứa trẻ, nhưng những kẻ xấu xa đã khiến quá khứ của em nhuốm một màu đen tối. Em đã sống mạnh mẽ trong cái khoảng không đau thương ấy nhưng vẫn cứ chần chừ để mở cửa con tim. Vì em sợ, khoảng thời gian ấy lại lặp lại, em lại buồn, lại mất đi niềm tin.
Nhưng em à, em xứng đáng gặp được một người tốt, và người đó sẽ yêu cả quá khứ của em, yêu cái cách em vấp ngã và rồi đứng dậy, yêu tâm hồn em vụn vỡ những tin yêu.
Em đã cho đi rất nhiều, và em xứng đáng được nhận lại nhiều hơn như thế. Nếu thực sự là em có lỗi, thì lỗi đó hẳn là vì em đã quá đỗi ngây thơ.
Em hãy sống những ngày bình yên em nhé, bên một người biết trân trọng con người em.
Dẹp bỏ quá khứ và sống thật thanh thản. Người như em, rất đáng được yêu thương !


YÊU LÀ...CƯỚI?
Yêu là mỗi sáng thức dậy thấy tin nhắn của ai đó hiện lên trên màn hình điện thoại.
Cưới là bữa sáng chung của gia đình, là cùng nhau chuẩn bị đi làm, là cái hôn hẹn gặp lại vào bữa cơm cuối ngày.
Yêu là được phép nghĩ nhiều đến lợi ích của bản thân.
Cưới là lợi ích chung của cả một gia đình, là cuộc sống của anh, của em không còn tách biệt như trước mà hòa vào làm một.
Vậy nên khi cảm thấy tình yêu này chẳng thể đi đến hôn nhân, hãy lựa chọn cho mình một con đường sáng suốt nhất, ấy là DỪNG LẠI.
Đâu phải cứ yêu nhau dài lâu mới là yêu nhau sâu đậm. Đâu phải cứ bên nhau suốt ngần ấy tháng năm mới là cùng nhau đi cả cuộc đời!

KHI YEU
Khi yêu ấy, ai mà chả có lúc giận hờn, chiến tranh lạnh, không nói chuyện với nhau. Nhưng mà nếu thật sự còn thương, thì mình cứ chủ động nói chuyện trước, rồi giảng hoà với nhau, giữ cho mối quan hệ hai người tốt đẹp.
Nhưng mà nếu mình đã hạ mình bắt chuyện trước mà người kia vẫn nhất quyết im lặng ấy... thì bỏ mẹ nó đi. Đi kiếm đứa khác yêu. Vừa cứng đầu, vừa nhỏ nhặt, thù dai như vậy, yêu làm quái gì cho mệt.

BỊ PHẢN BỘI
Bị phản bội bởi một người phụ nữ, đau thương, hụt hẫng và thất vọng vì đã đặt rất nhiều hi vọng vào cuộc tình ấy với những cảm xúc chân thành nhất. Phải đối diện với nỗi đau đó như thế nào?
Đầu tiên, có thể bi thương chứ đừng bi lụy. Nước mắt là thứ tạo hóa ban cho cả đàn ông và đàn bà. Nhưng vì là đàn ông, chúng ta không nên để nước mắt rơi một cách tùy tiện, nhất là vì một người đàn bà đã không còn xứng đáng.
Thứ hai, đừng vội khỏa lấp nỗi đau bằng cách sử dụng vô độ các loại thuốc giảm đau như : thuốc lá, rượu bia và tình dục. Bởi đặc tính chung của hầu hết các loại thuốc giảm đau đó là: tác dụng phụ.
Cuối cùng, đừng cố quên. Trong cuộc sống, đàn ông có thể dặn lòng cố gắng trong mọi điều kiện, mọi hoàn cảnh, tuy nhiên việc quên đi một người tuyệt nhiên không nằm trong danh sách đó.
Hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, sống chậm lại, suy nghĩ khác đi, nâng tầm bản thân mình lên một tầm cao mới bằng những điều tích cực: đọc sách, làm việc, tập gym, đi du lịch... đều là những gợi ý rất tốt.
Hãy để ta trong tương lai tốt gấp nhiều lần ta của hiện tại- một kẻ bị phản bội. Một ngày nào đó trên đường đời, người ấy nhìn ta nhưng không tài nào nhận ra nữa. Vì ta đã tuyệt vời hơn nhiều lắm.

NGƯỜI THƯƠNG
Có người hỏi: Tại sao tôi lại thương em và cưng chiều em quá mức đến vậy? Lỡ sau này cưới em về em lên đầu tôi ngồi thì sao?
Tôi bảo: Tôi thương em vì là người tôi yêu, là thân con gái sinh ra vốn dĩ là để yêu và để thương mà. Cưng chiều em vì em xứng đáng để được cưng chiều. Còn chuyện em lên đầu tôi ngồi thì không hề có, dù tôi có cưng em đến mức nào đi nữa thì cũng phải công tư phân minh. Thương là thương, mắng là mắng. Em sai tôi sẽ la và bảo khẽ. Còn em đúng thì tôi sẽ yêu thương, cưng chiều thôi. Chẳng vì gì cả, chỉ vì em sinh ra là dành cho tôi, là để tôi cưng chiều để tôi yêu thương.

ĐÀN ÔNG 
Đàn ông nói ít một chút, lời nói sẽ có giá trị.
(Đàn ông nói ít một chút, làm nhiều một chút)
Đàn ông không cần ăn nói hoa mĩ, khéo léo mà sáo rỗng. Nên học cách quan tâm một chút, tinh tế một chút, chân thành...là được!
Đàn ông không nên nói một đằng, làm một nẻo.
Đàn ông có chửi thề cũng không sao, miễn đừng chửi bậy, nhầm chỗ là được.
Đàn ông cao to, đẹp trai là ơn trời, nhưng lỡ có thấp một chút, xấu một chút, miễn thật lòng là được.
Đàn ông hài hước một chút sẽ thu hút, nhưng lỡ không được thì đừng nên vô duyên.
Đàn ông nóng tính là điều hiển nhiên, nhưng phải biết dằn lòng.

PHỤ NỮ HAY GHEN
Đàn bà con gái, trong tình yêu, tất nhiên có quyền ghen. Nhưng phải ghen làm sao cho bọn đàn ông con trai nó nể, nó sợ, chứ đừng để khinh thường mình, khinh thường luôn cả tình của mình.
Đừng hay lục lọi đời tư cá nhân của người yêu. Đừng xem chi mấy tin nhắn điện thoại, mấy inbox facebook, theo dõi chi mấy cuộc gặp mặt ở ngoài của anh. Đừng tự làm mình đau lòng. Trong thời gian đó, ta hãy tự chăm sóc, hoàn thiện mình hơn, luôn vun đắp tình cảm của cả hai hơn, âm thầm mà giữ lấy người. Đó mới là cách giữ bền chặt nhất. Sau này có ra sao, cũng không hối tiếc.
Đừng vì nghe phong thanh những tin đồn thất thiệt mà làm khổ người mình yêu. Thà đừng yêu, một khi đã yêu, thì phải đặt niềm tin vào nhau. Tình yêu không có niềm tin, sẽ không lớn nổi. Thậm chí dù có bắt tại trận, cũng phải giữ được bình tĩnh mà đối chất. Xem kẻ kia là ai, xem anh trả lời thế nào. Xem người còn muốn ở, hay đi. Chứ đừng lồng lộn lên, đánh mất đi sự tốt đẹp của bản thân mình, khiến bọn thay lòng càng tưởng bản thân chúng có giá lắm.
Nếu người muốn ra đi, thì cứ để họ đi. Giữ chi một người đã thay lòng, càng làm nỗi đau thêm sâu. Cũng đừng mắng nhiếc, hận thù gì họ. Đơn giản là duyên nợ đã hết. Đơn giản là tim người đã không còn yêu. Tiếp tục bước đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Tìm một người suốt đời không rời xa ta nữa. Tình yêu, phải qua đôi ba lần phép thử mới gặp được nhau. Đừng đau lòng.
Mọi đàn bà con gái, hãy nên yêu và ghen như thế. Ví như có một món đồ, đừng cố soi vết bẩn của nó, mà hãy cố luôn lau chùi thật sạch nó. Và khi bản thân nó tự vấy bẩn rồi, thì mạnh mẽ vứt nó đi, có thương có tiếc gì cũng cắn răng chịu, chứ đừng để nó tưởng mình còn giá trị lắm, khiến ta phải giựt giành.

TÁN GÁI 
Em biết không? Em rất đẹp, ít nhất là đối với anh, em cũng dễ thương nữa, ngay cả khi em giận dỗi hay ghen tuông vô cớ, bằng cách nào đó, em vẫn khiến trái tim anh rung động và muốn ôm em vào lòng cho dù em có đúng hay là sai. Anh biết, có đôi khi anh đã làm em buồn, khiến em phải khóc. Nhưng bởi vì anh biết em cũng thương anh nhiều như vậy, cho nên em sẽ lại cười bởi những lời dỗ dành của anh ngay thôi.
Anh chỉ mong em hiểu, có những khi cuộc đời ngoài kia không cho phép anh được bình yên một giây phút nào cả. Những lúc ấy, thực sự anh chỉ muốn trở về bên em, nghe em thở dài, than vãn những câu chuyện nhảm nhí suốt cả ngàn thế kỷ mà vẫn không chán. Em ấy mà, trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn là nguồn động lực bé nhỏ mà mạnh mẽ nhất trong đời anh..

THÍCH YÊU THƯƠNG
''Thích, yêu, thương là ba điều khác nhau.
*Khi ta thích một người, ta có thể quan tâm đến những người khác và có thể dễ dàng quên.
*Khi ta yêu một người, ta chỉ muốn chiếm trọn trái tim người đó một cách ích kỉ. Và rất khó có thể quên được người ta yêu.
*Nhưng khi ta thương một người, điều đó mang ý nghĩa lớn lao hơn. Là ta không chỉ đơn thuần thích và yêu người đó, mà ta còn muốn có trách nhiệm với người đó. Ta muốn bảo vệ, lo lắng và chở che. Ta nhìn người đó bằng cái nhìn bao dung hơn, dễ dàng tha thứ hơn... Khi ta thương một người, có khi ta phải chấp nhận làm điều gì đó mà ta không thích để đổi lấy niềm hạnh phúc cho người ta thương."
Vậy bạn đang thích, yêu hay thương một người ?

ĐÀN BÀ
Tôi mất trinh nhưng lại không thú nhận với anh việc đã xảy ra trong quá khứ. Bởi tôi nghĩ, thời buổi này, con gái mất trinh cũng là chuyện không đáng bàn lắm.

Quan trọng là tình yêu, là chân tình. Tôi cũng tin anh là người đàn ông không tính toán mấy chuyện như thế, vì anh luôn miệng nói yêu và trân trọng tôi, không quan tâm tới quá khứ của tôi.

Ngày cưới nhau, ngay trong đêm tân hôn, anh đã trừng mắt nhìn tôi kiểu coi thường. Anh hỏi một câu ‘vì sao vậy, cô đã ăn nằm với ai rồi, tôi thật không ngờ’. Tôi trợn tròn mắt nói với anh ‘với người yêu cũ của em chứ với ai nữa hả anh, anh đã bao giờ hỏi về quá khứ của em? Em cũng đâu có nói với anh, em còn trong trắng’.

Thấy tôi đáp trả, anh lên cơn điên hất tung tôi ra, trên người tôi còn lạnh cóng vì không một mảnh vải. Tôi bực tức, khóc như mưa, hận vì tại sao anh lại phũ phàng với mình như vậy. Đêm tân hôn tưởng hạnh phúc, ngọt ngào, ai ngờ biến thành một màn kịch đau đớn.

Cả ngày hôm sau, anh không nói câu gì với tôi, cũng không nói chuyện đi trăng mật như dự định. Mẹ anh cổ hủ, càng coi trọng chuyện trinh tiết. Bà nói với tôi rằng, con trai bà thật khó chấp nhận cô gái không còn trong trắng, đó là sự thiệt thòi cho anh. Vì anh đẹp trai, có công việc tốt, thừa sức lấy được cô gái còn trinh.

Tôi hận vì mẹ anh nói như thế. Xem ra, anh đã mang chuyện kể với mẹ mình. Tôi không hiểu, gia đình anh, mẹ anh và cả anh muốn lấy về một cô gái còn trong trắng để làm gì? Không lẽ cứ khư khư giữ cái trinh tiết cả đời để dành cho người đàn ông mà mình không biết là ai.

Tôi và anh gặp nhau cũng thật tình cờ, cũng đã qua tìm hiểu một thời gian dài mới quyết định đi đến hôn nhân. Tôi đâu thể ngờ anh là người đàn ông cổ hủ, gia trưởng như vậy, giờ còn lôi cả mẹ anh vào cuộc.

Những ngày sau đó, tôi như cái bóng vô hình trong nhà anh. Đến bữa cơm, nấu nướng xong, gọi anh cũng không chịu nói một câu. Vào ngồi ăn mà mặt căng thẳng không thể nào nuốt nổi. Có người gọi điện trong bữa anh, anh lại cau mày bảo ‘thằng nào gọi cô đi nhà nghỉ thế?’. Tôi nghe mà tức anh ách trong lòng.

Có lần ăn cơm, tôi làm rơi đũa, anh bảo tôi ‘vì đã ăn nằm với người khác nên sợ mà rơi đũa đúng không?’. Thật không thể tin nổi, những lời đó lại được thốt ra từ người đàn ông tôi từng ngưỡng mộ. Hận vô cùng.

Tôi đi đâu, anh cũng nói kiểu ‘lại đi hẹn hò với thằng nào chứ bạn bè gì, cái loại gái như cô, chắc là lắm mối lắm nhỉ’. Tôi muốn có con, anh bảo ‘có con thì biết con của ai, lại phải đi xét nghiệm có mà tốn tiền. Biết đâu, tôi lại nuôi ong tay áo’.

Tôi giận anh, hận vô cùng. Tôi quyết định ly hôn nhưng anh không cho tôi bỏ chồng. Anh bảo ‘bỏ cô thì dễ dàng cho cô quá. Tôi tốn bao nhiêu tiền của về để cưới cô, rồi cô lại muốn bỏ tôi à? Tôi đâu ngu để cô dễ dàng đến với thằng khác. Tôi phải cho cô ở với tôi cả đời, sống mà ân hận vì đã lừa dối tôi’.

Tôi nào lừa dối anh? Tôi còn chưa từng nghe anh hỏi tôi còn trinh tiết hay không? Mà không còn trong trắng thì sao? Thời đại nào rồi còn quan trọng chuyện đó. Tôi giận anh vô cùng, nhưng cũng không thể ly hôn vì anh ta không đồng ý. Bố mẹ thương con gái, muốn tôi bỏ về nhà sống, nhưng tôi làm vậy sẽ hèn. Tôi quyết định đấu tranh, sống với anh và mẹ anh, để anh hiểu tấm chân tình của tôi.

Mỗi lần gần gũi chồng, anh lại nhìn tôi khiến tôi khiếp sợ. Sao anh lại có thể nghi ngờ người phụ nữ như tôi lăng nhăng bên ngoài. Tôi đã từng có quá khứ nhưng không có nghĩa tôi cũng vì thế mà phản bội anh. Anh liên tục kiểm tra điện thoại của tôi. Tôi đi làm, anh gọi ngày chục cuộc. Rồi có người khác nhấc máy, anh lập tức bắt tôi nghỉ việc. Tôi không nghỉ, anh tìm tới tận công ty làm ầm lên, khiến tôi phải nghỉ.

Có lần, anh còn đánh cả đồng nghiệp nam của tôi chỉ vì cái tội, tôi ngồi sau xe cậu ấy đi ăn liên hoan công ty. Tôi không còn mặt mũi làm việc, lại xin nghỉ. Nghỉ tới chục nơi rồi mà không nơi nào khiến anh hài lòng.

Sống với nhau đã 5 năm, anh không cho tôi có con vì không tin vào tôi. Tôi thực sự muốn bỏ chồng thì anh không cho bỏ. Không lẽ, tôi phải đơn phương chấm dứt cuộc hôn nhân này chứ sống thế này thì khác nào chết?

Đời người đàn bà đúng là lắm tai ương. Có người đã qua tay nhiều gã đàn ông, còn lăng nhăng, trai gái suốt ngày vẫn lấy được chồng tốt. Như tôi, sai lầm một lần cuối cùng cả đời ôm hận và cay đắng.

XIN LỖI PHỤ NỮ
Phụ nữ là vậy, đau lòng bao nhiêu, tổn thương thế nào, rồi cũng chỉ vì một câu xin lỗi mà bỗng nhiên trở nên như không có gì.
Không phải vì họ ngốc nghếch, khờ dại, thực ra mà nói, là bởi lòng tin họ đặt vào đối phương quá sâu sắc đến mức có thể cam tâm, tình nguyện chấp nhận hết những điều mà người ta nói dù cho họ biết những điều đó đôi lúc không phải là sự thật.
Rất nhiều người đàn ông rõ ràng là không tốt, nhưng vì họ biết được điểm yếu của phụ nữ cho nên đôi lúc làm sai rồi, lại chỉ cần nói một câu "Anh xin lỗi" là xong.
Nhưng đàn ông tốt, là đàn ông phải biết sửa lỗi, chứ không phải là đàn ông suốt ngày chỉ biết dùng lời xin lỗi để xoa dịu đi những uất ức của người phụ nữ mình thương và sau đó lại tiếp tục mắc phải những sai lầm tương tự, cứ thế cứ thế mà trở thành một vòng luẩn quẩn mãi không thôi.

CHỌN CON TRAI GIÀU HAY NGHÈO

GIÀU NGHÈO THÌ SAO? HƠN NHAU LÀ Ở TẤM LÒNG
Trong tình yêu người giàu sang hay thấp hèn họ đều như nhau cả, bởi thước đo giá trị của tình yêu không phải là vật chất mà là bên trong tâm hồn của mỗi người.
Một thằng con trai chạy một chiếc xe cà tàng, quần áo cũng không có gì đặc biệt cho lắm, trong bóp không có nhiều tiền chỉ đủ để lo cho bạn một lần đi chơi đầy đủ, người thì lúc nào cũng mùi mồ hôi do suốt ngày đi làm, cách nói chuyện hài hước, lâu lâu lại hơi bựa, có khiếu hát hoặc làm trò, suốt ngày nhắc nhở bạn ăn uống, bạn không ăn lại chạy tới mua đồ ăn, bạn bệnh thì lo lật đật chở bạn đi đến bác sĩ, đi đến đâu cũng khoe bạn là người yêu của mình và luôn tìm mọi cách để bạn cười mỗi ngày.
Và một thằng con nhà giàu, tóc tai chải chuốt, chạy AB, SH... Người thì thơm lừng mùi nước hoa, bóp luôn nhiều tiền và rất hay đáp ứng nhu cầu của mọi cô gái, nói chuyện như các " soái ca ngôn tình ". Khi bạn cần không bao giờ có mặt , được cái miệng nói thôi , lúc nào cũng kêu ca là bận.

Vậy là bạn, bạn chọn ai. Mình thì mình chọn thằng con trai thứ nhất vì thật sự bạn chọn người yêu thương bạn, biết lo cho bạn, nghèo chưa chắc đã héo đâu bạn, vì yêu bạn người ta sẽ phấn đấu để đem đến cho bạn cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Đừng vội thấy giàu rồi bay vào? Một vài thằng giàu có đó, bề ngoài hào nhoáng có thể sẽ làm bạn rất hãnh diện nếu ra mắt với mọi người hoặc có thể mua cho bạn những thứ sang trọng đắt tiền nhưng có chắc gì bạn là người duy nhất người con trai đó yêu mà biết đâu ở nơi khác hắn đang chăm sóc đùa giỡn cùng cô gái khác. Giàu nghèo thì sao ? Hơn nhau ở tấm lòng, vậy nên suy nghĩ thật kỹ nhé các cô gái.

CHỌN VỢ
Đàn ông dù có giàu có đến đâu, thành đạt tới cỡ nào, ăn chơi ra sao, đã từng đốn đổ và qua đêm với bao nhiêu người phụ nữ, thì cũng nên chọn cho mình một người đàn bà vì yêu thương mà ở lại bên cạnh lúc khó khăn.
Bởi vì đời thì nhiều thứ phù du, hôm nay thành đạt đó, hôm nay giàu có đó, bạn bè đó, gái gú đó, nhưng ngày mai lỡ 2 bàn tay trắng, thì còn lại được gì? Đời, chẳng ai học được chữ ngờ đâu.
Khi bạn có tiền, bạn có thể mua được tất cả. Mua được bạn bè,mua được những mối quan hệ, mua được một con đàn bà đẹp đẽ đi bên cạnh mình, mua được cả những đêm giường chiếu thăng hoa. Nhưng bạn chẳng thể mua nỗi một người phụ nữ vì yêu thương mà hy sinh cả cuộc đời bên bạn, an ủi bạn lúc khó khăn, mỗi chiều chờ bạn về bên mâm cơm nóng hổi.
Con người ta, cần nhất trong cuộc đời là một người có thể nắm tay và đi đến cuối con đường, dù con đường đó gập ghềnh và lắm sỏi đá gian nan.
Dù bạn là đàn ông hay đàn bà bạn cũng nên đọc bài này!
Đàn bà dù bao người đón đưa, bao người cung phụng. Nhưng nửa đêm gà gáy nếu bệnh hoạn nhắc điện thoại lên và gọi, ai chạy đến đầu tiên, thì nên gửi gắm cả đời cho người đó. Đàn ông bên bạn có thể giàu có, có thể phong lưu, có thể mua cho bạn những thứ hàng hiệu sa sỉ. Nhưng được gì khi đằng sau đó là sự cô đơn khi trái gió trở trời, không có người bên cạnh.
Vật chất vừa đủ thôi, vì tiền thì có thể làm ra, chứ người thật lòng yêu thương bạn thì có tiền cũng không mua được. Vật chất mà làm gì khi đêm về mình bạn cô đơn tủi thân rồi khóc rưng rức? Chỉ cần 1 người luôn đi bên cạnh, yêu thương và lo lắng, như vậy đủ rồi. Đàn bà có mạnh mẽ tới đâu, đến cuối cùng vẫn là đàn bà. Như những ngày đầu tạo hóa sinh ra, mong manh và yếu đuối. Vì vậy, họ vẫn cần đến 1 người đàn ông, để mỗi đêm về đưa cánh tay cho họ gối và ôm họ vào lòng.
Đàn ông nhiều, đàn bà cũng nhiều. Những người đến bên đời bạn cũng nhiều, nhưng được mấy người là yêu thương thật sự? Đàn ông thì tán tỉnh đàn bà cốt cũng chỉ có 1 mục đích cuối cùng là đến cái nơi gọi là giường ngủ. Đàn bà thì ngọt ngào xởi lởi bên đàn ông chung quy lại là cũng vì phục vụ cho bản thân mình được ăn sung mặc sướng mà không cần vất vả. Vì vậy trong rất nhiều người, chỉ nên chọn 1 người. Người thật sự tốt với bạn, yêu thương bạn.
Cuộc sống càng ngày càng có nhiều thứ làm tình yêu chao đảo, ừ đồng tiền, nó có sức mạnh rất lớn. Nhưng cuối cùng, nên trả tình yêu về với đúng ý nghĩa của nó.
Nếu có người yêu bạn thật sự, bạn nên trân trọng. Đừng vội buông bỏ, vì biết đâu trên đường sau này, bạn sẽ chẳng tìm được ai đó tốt hơn. Hạnh phúc, ở ngay bên bạn.

YÊU THẬT LÒNG VÀ GIẢ DỐI
Khi có ai đó sẵn sàng chờ em, đừng hỏi vì sao họ chờ. Đơn giản vì họ đã yêu em rất nhiều.
Mà tại sao họ lại yêu em? Chẳng vì sao cả. Chỉ đơn giản là họ yêu em mà thôi.
Còn khi có kẻ muốn rời xa em, đừng hỏi vì sao họ làm vậy. Đơn giản vì họ sẽ có muôn vàn lý do để chấm dứt

Em à...đời vốn đã là nhân quả rồi. Cũng như anh, khi sẵn sàng bỏ ngoài tai tất cả cơ hội cùng những cô gái khác để chờ em, thì tức là anh cũng đã xác định rằng có thể em cũng sẽ làm vậy với anh để chờ người em yêu thật lòng...và anh không hối hận


TRƯỚC KHI LẤY VỢ PHẢI
9 điều anh muốn nói với em trước khi chúng ta lấy nhau
1. Anh chưa bao giờ lấy vợ lần nào, vậy nên anh phải học làm chồng
Em được quyền chống nạnh bắt chồng em làm cái này, làm cái khác. Song, nguyên tắc số một là dù gì thì anh vẫn là chồng. Em đừng ỷ lại vào sức quyến rũ của mình rồi đàn áp anh. Ở ngoài kia chưa ai làm được điều đó, và dĩ nhiên em cũng vậy… Đôi khi có ngoại lệ, đơn giản vì nguyên tắc phản biện số một, em là vợ của anh.
2. Anh cũng thích thấy em ghen
Cũng tương tự như thích mấy món ăn em làm cho anh cho thêm tí tiêu ớt tỏi. Nhưng nhất thiết không được làm anh cũng ghen cho bõ ghét. Nem chả chỉ để ăn, không phải để giằng mặt nhau em nhé! Nếu em thích lâu lâu anh cũng có thể ghen bóng ghen gió cho em tin rằng mình quyến rũ. Chỉ mong em nhớ một điều là, không cần làm thế, anh vẫn thấy em quyến rũ mỗi ngày. Em quyến rũ trong mỗi phút anh nghĩ về em….
3. Bố mẹ chúng ta. Không có bố mẹ em, bố mẹ anh.
Họ đều sinh ra người mà ta thương yêu nhất, dốc hết tâm trí và tình thương để đúc kết nên tâm hồn của hai đứa mình. Anh chỉ hy vọng mẹ (anh) và em sẽ luôn ăn ý với nhau, cũng giống như anh thích nhậu với bố (em) vậy. Anh thêm dấu ngoặc cho dễ hiểu. Chứ bố mẹ là của chung!
4. Anh biết giặt giũ, phơi đồ, biết lau nhà, biết nấu cơm, biết rửa chén, biết đón con
Vậy nên em không việc gì phải ôm hết công chuyện vào mình. Nguyên tắc một, được chống nạnh và sai chồng. Anh không biết đi chợ, nấu ăn vì anh từ lâu anh thích được đón nhận những tình cảm đặc biệt khi nửa kia của mình dốc tâm chuẩn bị những điều ấy cho anh. An tâm là anh chỉ thích đọc báo lúc em đọc sách, anh chỉ nằm coi tivi khi em đang hùng hục…chơi game. Nếu cần, anh có thể chém trái cây cùng em để em cảm nhận được sự chia sẻ. Anh nói rồi, anh không biết đi chợ, nấu ăn nhé!
5. Anh đi nhậu thì nhớ nhắn tin nhắc anh về sớm
Đừng gọi điện hỏi anh đi đâu, với ai, làm gì, bao giờ về. Anh không phải ngại với bạn bè, mà anh muốn bạn bè anh biết chúng ta rất tôn trọng và tin tưởng nhau. Anh sẽ để ý đồng hồ và về đúng giờ đi ngủ. Vì ở nhà có người đang chờ, và vì hôm sau vẫn còn được lành lặn đi nhậu cùng bạn anh. Tuyệt đối đừng tra khảo anh điều gì khiến anh khó xử ở ngoài đường em nhé. Mẹ anh cũng từng bị anh cáu khi làm thế. Và em là vợ anh.
6. Anh bị sợ những lời than thở
Vì một ngày chúng ta có một ngàn thứ để than thở. Nếu để ý, em sẽ thấy sẽ có rất nhiều thứ tích cực trong một vấn đề tiêu cực. Hoặc nói cách khác, chúng ta hoàn toàn có thể tự nhìn vấn đề theo một cách khác. Xăng tăng là để chúng mình đi làm một xe. Điện tăng để anh với em không phải ngồi mỗi đứa một phòng mà làm việc. Tất nhiên là nước tăng thì chúng ta không thể tắm chung, và dầu ăn tăng thì cũng chả ảnh hưởng đến hòa bình của hai đứa. Nhưng lúc đó trách nhiệm của anh và em sẽ nhiều hơn, vậy thì cớ gì phải than thở cho vai chúng ta chùn xuống? Để sức anh còn bế em đi ngủ, cô vợ ạ.
7. Có cãi nhau to thế nào, thì anh là “anh” và em vẫn là “em”
Anh không chấp nhận được một đại từ nào khác để chỉ chồng và vợ đâu nhé. Em có thể trẻ con một tí, anh có thể cứng nhắc một tí. Nhưng làm hòa sẽ là trách nhiệm của anh, gật đầu sẽ là trách nhiệm của em. Anh mà quên thì em làm giúp anh, anh hứa sẽ nhớ làm nốt phần còn lại. Em chưa biết được rằng anh sẽ biết ơn em nhiều thế nào nếu trong cuộc cãi vả ấy chúng ta vẫn chừng mực tôn trọng nhau. Anh sẽ hạnh phúc xuề xòa rằng : “Mình vừa tranh luận xong vợ ạ.”
8. Anh sợ bị lạnh em ạ
Nên anh đã chui vào chăn rồi thì đừng bắt anh chui ra. Anh sẽ cáu với em đấy. Trước khi đi ngủ nhớ phải tự tắt đèn nếu lên giường sau anh. Bí quyết dành cho em là ton lên giường cùng lúc với chồng em. Còn nữa, anh ngáy rất to, không phải mục đích để em không ngủ được mà là để em phải thức nếu thiếu tiếng ngáy to đùng của anh. Nói trước để em biết mà chuẩn bị tâm lý không thể xa anh.
9. Dù có ra sao đi nữa
Thì cô gái sắp đặt bút kí vào tờ giấy này vẫn sẽ là người anh chọn. Anh cũng muốn thú nhận rằng anh đã nói dối em một điều…. Thật ra thì tới giờ phút này, anh muốn lấy em lắm rồi!

YÊU GÁI HƯ
Tôi thích yêu một cô gái hư bởi gì gái hư sẽ chẳng ngần ngại hôn bạn bất cứ khi nào cô ấy muốn, nhõng nhẽo với bạn vì những lý do chẳng có gì lớn lao, ôm chặt bạn mỗi tối và khi cô ấy mệt. Cô ấy sẽ cho bạn biết được rằng cô ấy cũng yêu và khao khát bạn như thế nào.

Yêu một cô gái hư là cô ấy có thể say nhưng cô ấy chỉ say khi có bạn mà thôi. Lâu lâu có thể cô ấy sẽ học đòi hút trộm thuốc lá của bạn. Không phải cô ấy ăn chơi gì cả mà cô ấy chỉ muốn thử nếm cái vị đắng cay đầy khói bạn hay nếm, để cô ấy có thể hiểu và yêu bạn hơn.

Yêu một cô gái hư bởi cô ấy sẽ hư như một chú mèo hoang nhưng biết rõ bản thân nên dừng lại ở đâu. Cô ấy sẽ chẳng khiến bạn phải lo lắng rằng vắng bạn cô ấy sẽ ra sao vì cô ấy yêu bản thân cô ấy nhiều lắm. Yêu nhiều hơn cả yêu bạn.

Gái Hư Bất kỳ một mối tình nào cô ấy trải qua đều dùng hết tim để yêu nhưng không phải là mù quáng. Nếu một mai hết yêu cô ấy sẽ chẳng níu giữ, hay khóc lóc đòi sống đòi chết.

Cô ấy sẽ kiêu ngạo ngẩng cao đầu mỉm cười với bạn và bước đi. Cô ấy sẽ chỉ cho bạn thấy được dáng vẻ mạnh mẽ, gai góc của mình mà thôi. Phía sau lớp lông nhím ấy bạn sẽ không còn được chạm đến nữa.

Yêu một cô gái hư là một cô gái rất kỳ lạ.

Cô ấy luôn tự nhận mình chẳng ngoan nhưng lại không hỏng đến mức khiến mọi người khinh bỉ. Cô ấy chỉ nằm ở giữa danh giới của ngoan và hư để sống hết mình với đam mê, với tình yêu, với bản thân và với chính khao khát của con tim mình.

Hãy tin tôi đi, yêu một cô gái hư bạn sẽ thấy thật khác. Bạn sẽ nhận ra rằng cô ấy đáng được yêu thương và che chở biết bao. Rằng cô gái ấy với mọi người thì gan góc về với bạn chỉ như một chú mèo nhỏ thích được cưng nựng. Cô ấy sẽ cho bạn biết thế nào là yêu thực sự, thế nào là hy sinh thật sự và thế nào để hưởng thụ cuộc sống vốn rất nhạt nhẽo và buồn tẻ này.

Vậy nên, hãy thử chọn một cô gái hư để yêu đi bạn nhé!

HOÀN CẢNH CỦA BẠN
Nếu sinh ra trong thể xác của một chú mèo, hãy học cách săn mồi của một con hổ, cách ngự trị của chúa sơn lâm và học luôn lòng kiêu hãnh của một con đại bàng luôn vươn dài sải cánh.
"Cuộc sống là 10% những gì xảy đến với bạn, 90% còn lại phụ thuộc vào việc mà bạn phản ứng với chúng".
Đàn Ông là phải thế

ĐÀN ÔNG LÀ PHẢI THẾ
Sinh ra là một thằng đàn ông thì đã mang vận khó ở trên vai rồi. Hãy ngừng than trách, ngừng ỉ ôi, đừng đòi cái công bằng hão huyền ấy nữa. Đạp lên cái khó để mà vươn lên, dù nghèo nhưng không được hèn, dù tàn nhưng không được phế. Thế mới là thằng đàn ông…

ĐÀN ÔNG LÀ PHẢI THẾ
Thằng đàn ông ra bên ngoài xã hội có bản lĩnh thế nào, có là ông hoàng ông tướng nào đi chăng nữa thì khi bước chân về đến nhà cũng vẫn chỉ là một người chồng, người cha và người con.
Người đàn ông được anh em bạn bè, người ngoài xã hội tôn trọng và nể phục không phải là bằng nhìn vào cách kiếm tiền và tiêu tiền của hắn. Mà là cách hắn đối xử với cha mẹ và cách thương yêu bảo vệ vợ con mình.Hơn ai hết đàn ông chúng ta hiểu là thành công của mình hôm hay hoặc ngày mai thì ở phía đằng sau luôn có một hậu phương vững chắc, đó chính là gia đình.
Tiền có thể mua được anh em, điều này chuẩn đấy đừng bàn cãi. Nhưng tiền không thể mua nổi hạnh phúc gia đình khi bị đổ vỡ. Vậy nên người đàn ông thông minh là người biết chọn bạn để chơi, và biết chơi đúng lúc đúng chỗ để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

YÊU XA
Yêu xa cần lòng tin và trái tim bền bỉ.
Yêu xa không phải là vấn đề về khoảng cách địa lý . Mà vấn đề nằm ở lòng tin và trái tim của 2 con người đang yêu nhau
Nếu đã chấp nhận yêu xa thì bạn không nên ghen tuông vô cớ , trách móc không rõ lý do . Mà thay vào đó hãy gần nhau hơn bằng những cuộc gọi những lời hỏi thăm. Và hơn hết hãy cho đối phương cảm giác an toàn .
Yêu xa là một thử thách của những đôi lứa yêu nhau nên các bạn hãy cùng nhau vượt qua nó 

AI RỒI CŨNG SẼ HẠNH PHÚC
Tôi chỉ ước mỗi một mai khi thức dậy,có một vòng tay ôm lấy tôi từ phía sau. Hơi thở ấm nóng phả vào lưng, cảm giác ấy có lẽ hạnh phúc lắm.
Nhiều người hỏi tôi sao đến bây giờ vẫn chưa lập gia đình. Tôi chỉ biết cười và trả lời đơn giản "Duyên chưa đến". Tôi vẫn đang chờ, chờ một người đến để bù đắp cho mình bao tháng năm tuổi trẻ và để tôi dùng những tháng năm ấy mang lại cho họ hạnh phúc. Tôi sẽ yêu người ấy với tất cả sự biết ơn, từng ngày từng giờ.
Tôi không sợ cô đơn, bởi tôi hiểu là ai rồi cũng sẽ hạnh phúc. Người bội bạc hay kẻ si tình thì cũng đều có trái tim và dù cho thế nào thì tất cả cũng đều xứng đáng được hạnh phúc. Mối tình cũ đã qua lâu vết thương cũng đã lành lặn. Nhưng giờ đây tôi không muốn đi tìm điều gì cả bởi tôi biết người sẽ ở lại bên tôi đến cuối đời sẽ xuất hiện vào thời điểm phù hợp nhất. Tất thảy mọi thứ đều có sự sắp đặt và AI RỒI CŨNG SẼ HẠNH PHÚC!
TÁN GÁI
"Em biết không? Cái cảm giác bình yên nhất trên đời này hoá ra lại vô cùng đơn giản như vậy. Chỉ là được thấy em mỗi sáng thức giấc, khẽ nghe tiếng em thở bên tai, và cảm nhận rằng chúng ta rốt cuộc cũng sinh ra để dành cho nhau như thế.
Rồi chúng ta sẽ già đi theo mỗi sáng thức giấc, khuôn mặt em rồi sẽ có nhiều hơn một nếp nhăn, nhưng em đừng lo lắng vì trái lại anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được cùng em già đi mỗi ngày.
Cuộc đời anh đã trải qua rất nhiều chuyện, nhưng rồi điều làm anh hạnh phúc nhất chính là được ở bên em thế này. Dẫu phía trước ắt hẳn sẽ còn nhiều sóng gió, nhưng phút giây bình yên lúc này sẽ là vô vàn động lực để anh có thể vượt qua mọi chuyện khó khăn.
Chỉ cần là có thể được nhìn thấy em mỗi ban sáng thức giấc, được cùng em già đi mỗi ngày. Anh tin rằng, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi..."

CÒN TRẺ VÀ VỀ GIÀ
Khi còn trẻ và khi trưởng thành...
Khi còn trẻ tôi sợ mất người mình yêu thương. Khi trưởng thành tôi sợ mất người yêu thương mình.
Khi còn trẻ tôi sợ thất tình. Khi trưởng thành tôi sợ thất nghiệp.

Khi còn trẻ tôi ấp ủ hy vọng tìm được mẫu người mình muốn. Khi trưởng thành chỉ hy vọng tìm được người hiểu mình.
Khi còn trẻ cứ sợ người đến rồi đi để bản thân phải rơi vào bế tắc tuyệt vọng. Khi trưởng thành học được thêm mọi chuyện xảy đều có nguyên do, thương rồi rời đi hay ở lại đều do duyên nợ…
Khi còn trẻ mong có thật nhiều sự lựa chọn để phòng khi bản thân chán nản có thể đổi hướng. Khi trưởng thành chỉ sợ đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn buộc phải dứt khoát, làm mình phải trằn trọc, đắn đo nghĩ suy, lo sợ mất mát.

VỢ
Vk là cái chi đó thật sự rất vl...tao còn nhớ ngày con vk tao mang bầu...nó lùn mà cái bụng nó bự chà bá nữa, đi xa nhìn y chang cái hột mít lăn long lóc ngoài bờ lộ đếu mịa nhìn hài vãi. Đã thế lại thích bon chen đi chỗ hẹp không thích đi đường vòng. Có hôm có 2 chiếc xe máy dựng sát nhau, ấy thế mà nó chen đi ngang cho bằng được, tao trông thấy há mồm hét: "em làm cái đ' gì thế? nó nổ cho dờ😨😨...

Còn nhớ có hôm nó bảo "em thèm ăn ốc, anh chở em đi ăn đi rồi mai em đi đẻ, không thôi em đ' đẻ đâu!"... đm đẻ cũng ra giá, cơ mà tao chở nó đi ăn xong hôm sau nó đẻ thật các mày ạ 😂😂 con vk tao đẻ uy tín vl !!! Thế là đi lên Từ Dũ đẻ, lăn lê bò trườn trên đó 5 ngày nó mới sanh cho tao 1 thằng ku con. Đờ mờ tau thề các mày chưa có vk thì ham lắm, có vk rồi lên Từ Dũ đi, thấy chị em đi đẻ xấu tính vl ra... Có hôm tau thấy con vk tau đau quá, mò lén lên phòng chờ sanh thăm nó thì thấy ôi... lol toàn là lol  😱😱...mấy chế mặc váy xanh ko mặc sịp đau đẻ quá nên ngồi banh ta la banh ra đưa hết ra...cái nào cái nấy bằng bàn tay to đùng nhìn sợ vc 😱😱... Có chế kia chà hẳn lol xuống nền nhà mà hét "bác sỹ ơi em đau quá em chết nhé!"...nhìn xong ku da'i thun lại hết chạy 1 hơi xuống lầu mặt mày xanh lét!!! Đến trưa bác sĩ bảo mua cơm lên cho vk ăn tao mới đc gặp vk tao...nó đau đẻ êm dịu thùy mị vc...chỉ ngồi nhăn nhăn ôm bụng, tao bảo "ăn đi cho dễ đẻ!!" thế là nó lườm tao 1 phát rợn da gà ý gửi gắm "đm mày giỏi m ăn đi.." 😰 trông khiếp vc.

Sau khi đẻ xong qua phòng nằm, bác sĩ bảo tao tới, chỉ cách cho thay băng và vệ sinh vết thương cho vk tao. đm vừa lột cái tã ra tao thảng thốt há mồm...ôi con búm xênh ngày nào giờ còn đâu, nó đả thành con búm sưng rồi các mày ạ 😭😭 sưng húp, to đùng, chỉ khâu, vá víu nhìn xót cả cl đm !!! Nó nằm thấy tao trừng mắt lên nhìn đứng hình nó bảo "bộ trông ghê lắm hả anh??" tao mới giật mình cười nhẹ bảo "ờ, thì xanh xao chút thôi..."😢

Đm lần đầu có con biết cc gì đâu, lăn kể trực 5 ngày 5 đêm trên nhà chờ tin, sau về phòng nằm bị ông con hành cho thêm mấy đêm, cứ nó khóc là t lại ẵm nó nhảy hiphop cho đến sáng để con nín, sau mẹ t lên bảo nó đói nó mới khóc, phải cho bú!! đm, lại nhớ đến việc thay tã giờ vẫn còn nổi da gà...trước t thích ăn socola lắm, sau thay tã thấy cư't xu em bé tao cạch luôn socola đên bây giờ luôn, cái chi mà nó đen xì, sết sệt nhìn kinh vkl...

Có hôm 2 vk ck đang ăn cơm, thì chợt con vk t đứng phắt dậy hối thúc "anh ơi lấy cho em cái tã, anh lấy em cái tã, nhanh nhanh" t đang ăn bị thúc ngu người ra...hỏi nó làm chi thì nó quát "nhanh nhanh đi" rồi chợt nó cuối đầu xuống thành giường khóc nức nở, t ngớ người nhìn xuống thì ôi..."nước tràn bờ đê...nước tràn bờ đê...đau thương khắp 1 miền quê..." đm nó ái ra quần chúng mày ạ, t gồng người để khỏi phải phá ra cười vỗ vai nó kiểu an ủi..."em cầm cái tã đi vô toilet đi...mọi chuyện cứ để anh lo..." nó giật cái tã từ tay tao giọng đay nghiến "đều là tại anh" ơ cái đệt!! hóa ra tại t nên nó đa'i dầm à 😐😐 thiệt là vl !!!

Lại đến chuyện rửa lol, định mệnh cứ sáng đi làm, chiều về lại nấu nước sôi trụng lol con vk, rửa lol cho nó 😷 mà lol nó sưng lâu xẹp vc nên phải rửa phải trụng cho kỹ, trụng kỹ thì nó la nóng quá, pha nguội lại thì nó bảo ko nóng sao sát trùng?!! Tính hại nó chết để kiếm con khác thì thấy ôiiiiii đmmmmmmmm fim kinh dị các mày ạ!!! tã của con t ỉa đa'i bấy lâu nó thay ra gói lại lục cục, lòn hòn để trên đầu nằm t ấy các mày ạ!!! tao la nó mà mặt nó cứ trơ ra thế là t phải lúi húi gom lại đem vứt. Sau nó ko vứt bừa bãi nữa, mà nó cho hết vào cái bịch xốp đen buộc kín lại và để gần đống đồ nghề vẽ của tao á, tao dọn đồ nghề thấy cái bịch tưởng bịch gì nên khui ra đưa mặt vào dòm thì......đm con vk hãm lol !!! 😤😤

Đã thế tao có cái gương tao hay dùng để rọi mặt chải chuốt, có hôm t phát hiện nó dùng cái gương đó, nó kẹp giữa 2 đùi nó để nó soi lol nó xem có bớt sưng chưa...đm kể từ đó t cứ rọi mặt tao vô cái gương đó là trông mặt t y như mặt lol các mày ạ !!! 😐😐

Kể từ khi đẻ, nó thay tính hẳn, ghen vl, có hôm nó thấy t like và cmt khen con bé kia đẹp, nó đe'o nói gì, chỉ xách cây kéo lên để dưới gối của nó làm t sợ vc. Tối ngủ t phải nằm sấp, 2 tay bịnh da'i lại vì sợ nó cắt, mỏi cũng đe'o dám đổi tư thế!!! sáng dậy đau hết cả lưng, ê hết cả bìu đkm!!!


ĐÀN ÔNG ĐỪNG SỢ CÔ ĐƠN...
Khi không có người yêu, chưa có vợ con thì hãy để bản thân sống tự do vớ đám mê và theo đuổi những kỹ năng có ích cho sự nghiệp sau này. Đàn ông luôn phải nghĩ thoáng, nghĩ xa đi một chút. Đừng đợi có người yêu hay có vợ rồi mới chịu bắt đầu nghiêm túc sống thật. Đến khi đó sẽ thật khó khăn, vậy tại sao không bắt đầu từ bây giờ? Từ khi chưa phải lo lắng và dỗ dành ai đó mỗi ngày?
Hãy chuẩn bị hành trang cho một cuộc yêu dài và nghiêm túc ngay từ khi chưa bắt đầu. Để khi bắt đầu ta sẽ luôn là người chủ động. Đàn ông thu hút nhất khi chúng ta chủ động. Tôi cũng thường có những đêm trắng cùng cái gạt tàn đầy, cũng có những bữa nhậu kéo dài tới nửa đêm, nhưng đó chỉ là chút khoảng riêng tôi tự cho mình. Sau đó tôi lại sẽ nghiêm túc với hành trình của cuộc sống. Ý chí đàn ông nằm ở chỗ luôn biết kiểm soát bản thân và tự vực mình đứng lên từ chỗ ngã...

Hãy là người đàn ông đúng chất, "trải để đau, đau để trưởng thành". Chỉ sợ rằng bạn gục ngã và đắm chìm trong nó, chứ cô đơn có gì mà phải sợ?
KHÓ HIỂU KHI YÊU
Có nhiều người dành cả đời mình chỉ để tìm kiếm một tình yêu đích thực.
Có người chỉ mới quen qua vài ba câu chào vội vã đã yêu nhau.
Tình yêu vốn dĩ là một thứ tình cảm kì lạ của con người, vừa lung linh vừa khó đoán.
Chẳng dễ dàng gì để có thể trả lời được rằng vì sao mình yêu người này nhưng lại từ chối người khác.
Những lời giải thích đôi khi lại trở nên thừa thãi vì đơn giản yêu là yêu, thế thôi.

THƠ VỀ ĐÀN BÀ

Ờ... ĐÀN BÀ!!!
Có bầu rồi cưới - Thì hư 
Mãi ko sinh được - Là hỏng 
Sinh con giống cha - Đẻ thuê
Sinh con giống mẹ - Nhìn chả giống ai 
Nuôi con học hỏi - Ôi dào vẽ chuyện
Nuôi con bản năng - Vụng còn dốt nát
Sinh chưa đi làm - Chân dung ăn bám 
Sinh xong đi làm - Khổ thân đứa bé 
Nuôi con sữa mẹ - Có chất gì đâu
Nuôi con sữa ngoài - Ko bằng bú mẹ 
Cho con ti mẹ - Ăn mỗi sữa còi , chả dc thông minh
Cho con ti bình - Làm gì có sữa , tốn kém ai chi
Đóng bỉm làm gì - Cởi ra chết nóng 
Cởi bỉm mặc quần - Đi đâu cũng tè, ị ra ai bế 
Lấy được ck chiều - Mèo mù cá rán 
Lấy ck vũ phu - Ui ngu thì chết 
Lấy ck bê bết - Chỉ làm trò cừoi
Lấy được ck lười - Trời sinh một cặp
Ra đường có gặp - Suốt ngày rong chơi 
Về nhà ôm con - Lười làm chốn việc ...
Đi đến tiệc tùng - Lùng nhùng bụng xổ 
Nói chung có rổ - Cũng chả kể xong
Phận gái chỉ mong - Có người bầu bạn 

Nhưng đời bốn lạng - Chẳng nổi nửa cân!.

YÊU CHÂN CHẤT
Có bao giờ em tự hỏi rằng, ai tốt với mình thật lòng chưa ? Hay buông lời than vãn đàn ông trên đời này như nhau cả, đều trăng hoa và tệ bạc.
Nhìn sau lưng em đi, thằng đàn ông tốt không phải là đứa suốt ngày đưa em đi ăn những nhà hàng thật sang trọng, check in bar club, mua cho em thật nhiều quần áo đẹp, nước hoa thơm.
Mà đó là thằng lo cho em lúc khó khăn nhất, khi đau bệnh là chăm sóc, khi tổn thương là quan tâm, tình yêu với nó đơn giản xuất phát từ con tim .

Anh không dùng tiền để nuôi yêu thương, thứ anh dùng là tình cảm để chan hòa nó. Nên... đừng đem tình cảm vô giá đánh đồng với thứ vật chất vô tri !

NGƯỜI YÊU BẠN
Người đàn ông luôn đến bên em khi em buồn và khi em cô đơn. Người cầm chiếc dù che cho em trong cơn mưa chiều tầm tã, người nhẫn nại chờ em dù em đến chỗ hẹn muộn cả tiếng đồng hồ.
Người đàn ông thực sự yêu em là người đàn ông dám đối diện với sự ngăn cản và khoảng cách, người dám dẫn em về nhà ra mắt bố mẹ và bảo vệ em ngay cả khi bố mẹ không thích em.
Người đàn ông thực sự yêu em là người sẽ đi bên cuộc đời em, người bỏ qua cho em mọi thứ ngay cả khi em lừa dối. Người luôn nắm lấy tay em khi em vấp ngã, người đưa em chiếc khăn tay lau những giọt nước mắt em rơi.
Người đàn ông yêu em là người dám vì em vượt cả ngàn cây số khi em thực sự rơi vào niềm đau, người dám đến bên em ngay cả khi em không còn là em ngày xưa nữa. Người chạy đến bên em khi em chẳng còn ai ở bên.
Người đàn ông yêu em là người đàn ông nhường cho em những món đồ mà em thích, nhường cho em chiếc kem khi em đã ăn hết phần mình. Tha thứ cho em khi em nói dối. Mỉm cười khi thấy em vui.
Người đàn ông yêu em là người không bao giờ thích một cô gái khác khi đang còn em, người không bao giờ bỏ lại em khi em thực lòng yêu họ. Người đàn ông yêu em không bao giờ làm cho em phải khóc, càng không bao giờ rời xa em vì những lý do vô lý.
Người đàn ông yêu em là người cởi chiếc áo khoác duy nhất khoác lên vai em, là người cõng em đi qua những cánh đồng có đầy gai nhọn. Người đàn ông yêu em là người đàn ông sẽ chấp nhận ra đi nếu có ai đó mang được về cho em hạnh phúc. Và chấp nhận đến bên em khi em thực sự gặp bất hạnh trong đời.
Người đàn ông yêu em thực sự là người đàn ông chân thành kể cho em nghe về quá khứ, là người không dối lừa em. Dám rời bỏ em khi họ chỉ mang đến cho em nỗi buồn và khó xử. Nhưng vẫn âm thầm cầu chúc cho em. Vẫn coi em như người bạn thân.
Người đàn ông thực sự yêu em là người nghe máy em gọi vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, là người vui mỗi khi chuông điện thoại rung hiện tên của em.
Người đàn ông thực sự yêu em là người thấy đau lòng mỗi khi em khóc, là người vì em mà đêm đêm thao thức, là người khao khát được gần em.
Người đàn ông thực sự yêu em là người dám ăn những món em nấu mặc dù mọi người ai cũng lắc đầu, là người ôm em mỗi khi em thấy lạnh.
Người đàn ông thực sự yêu em là người thấu hiểu em qua ánh mắt, không cần em phải nói ra. Là người đồng cảm với những gì em đang nghĩ suy trăn trở.
Người đàn ông thực sự yêu em là người dám bỏ tất cả chạy đến với em khi em gặp phải điều bất trắc, là người tiễn em khi em đi xa. Là người khắc tên em vào trong con tim với những dòng máu đỏ. Là người yêu em đến khi nhắm mắt xuôi tay.
Người đàn ông thực sự yêu em là người dù ở cách xa em nhưng vẫn luôn nhắc em mỗi khi trời trở gió, là người lo cho em khi mùa bão đang về.
Người đàn ông yêu em là người nhận ra em giữa biển người trên phố ngay cả khi chỉ nhìn thấy đằng sau lưng.
Người đàn ông yêu em là người thấy em xinh đẹp lộng lẫy nhất ngay cả khi em giản dị bình thường.
Người đàn ông yêu em là người đàn ông dám đến bên em ngay cả khi em vừa tan vỡ một gia đình, ngay cả khi em đã có vài ba cuộc tình trước khi nhận ra mình yêu người đó.
Người đàn ông thực sự yêu em không phải một người gọi điện cho em thường xuyên, không phải một người nói với em những lời sáo rỗng. Không phải những câu từ quen thuộc. Đôi khi người đàn ông yêu em chỉ cần im lặng. Nhưng em vẫn cảm nhận được rằng người đàn ông ấy thực sự yêu em.
Người thực sự yêu em là người luôn tôn trọng em, và với riêng họ em là cả thế giới. Người đàn ông yêu em là người luôn chân tình với em.
Em hãy ở bên và trân trọng người đàn ông như thế - một người đàn ông thực sự yêu em!

Share This:

Post Tags:

Kiến thức trong tôi

Chia sẻ những câu chuyện, luận bàn những vấn đề trong cuộc sống. Trên tinh thần cùng nhau chia sẻ cùng nhau tiến bộ

No Comment to " Tình yêu "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM
httzip.ga