News Ticker

Menu

Ý nghĩa cuộc sống là đi tìm hạnh phúc

Cuộc sống này sẽ thật đẹp thật ý nghĩ khi chúng ta có được những hanh phúc. Đôi khi ta vô tình ta đọc và nghe được những câu nói hay về cuộc sống từ đó ta bắt đầu cảm nhận và suy nghĩ về câu nói đó. Bạn thấy nó phù hợp và giống với cuộc sống và thực tại của mình, và bạn bắt đầu thực hiện nó. Chính câu nói đó đã thay đổi cuộc sống ta, thật tuyệt vời. Vì vậy khi rảnh rỗi hãy tìm đọc cho mình và tích lũy cho mình những câu nói hay trong cuộc sống nhé, bạn sẽ cảm thấy thật có ích đó.
Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân bạn
Trong cuộc sống đôi khi bạn gặp những khó khăn, những đắn đo suy nghĩ không biết phải làm gì? theo hướng nào? Quyết định ra sao nó có ảnh hưởng đến cả cuộc đời và cuộc sống sau này của bạn. Đôi khi chúng ta cần có những lời khuyên hữu ích, những kinh nghiệm của những người từng trải để tham khảo và áp dụng vào hoàn cảnh hiện tại của mình..
Cuộc sống thật sự ý nghĩa, khi bạn thật sự tìm được hạnh phúc.

cuoc-song-hanh-phuc


Những câu nói hay về cuộc sống thực sự ý nghĩa
- Mọi thứ trên đời đều có cái giá của nó. Được cái này phải mất cái kia, muốn nhận thì phải cho. Muốn có thành công và hạnh phúc lâu bền thì phải trả giá bằng nỗ lực và sự cố gắng..

- Bạn không thể hoàn toàn kiểm soát được bất cứ điều gì xảy ra đến với cuộc đời bạn. Cái duy nhất mà bạn có thể kiểm soát được hoàn toàn chính là suy nghĩ và phản ứng của bạn…

- Một thể xác không đau một tinh thần không loạn. Hạnh phúc đích thực của con người chỉ đơn giản bấy nhiêu đó thôi

- Thành công không phải là có nhiều tiền. Mà chính là ta vượt lên chính mình hay ta đem hạnh phúc cho người khác đó cũng là thành công..

- Thành bại may rủi trong cuộc đời con người tuy do nhiều yếu tố quyết định, nhưng suy cho cùng vẫn là do tính cách con người và do sự lựa chọn của cá nhân mà ra..

- Cư xử với con người bằng sự chân thành sẽ được đáp lại bằng sự chân thành..
- Bớt đau khổ so với ngày hôm qua là hạnh phúc. Kém hạnh phúc so với ngày hôm qua là đau khổ. Hạnh phúc và đau khổ chỉ là những khái niệm mang ý nghĩa tương đối

- Trước khi làm chủ được ngoại vật hay làm chủ được người khác, thì ta cần phải biết làm chủ được những suy nghĩ và cảm xúc của chính bản thân mình..

Nếu là con chim, chiếc lá
Thì con chim phải hót, chiếc lá phải xanh
Lẽ nào vay mà không có trả
Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình?

Liên kết: thiết bị định vị, thiết bị định vị ô tô, lắp đặt thiết bị định vị,quy định lắp đặt thiết bị định vị, thủ tục xin cấp phù hiệu, định vị hợp quy, thiết bị định vị giá rẻ, thiết bị định vị xe tải

Share This:

Kiến thức trong tôi

Chia sẻ những câu chuyện, luận bàn những vấn đề trong cuộc sống. Trên tinh thần cùng nhau chia sẻ cùng nhau tiến bộ

1 nhận xét to ''Ý nghĩa cuộc sống là đi tìm hạnh phúc"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM
httzip.ga