News Ticker

Menu

Tuổi trẻ là để bức phá chứ không phải để cầu xin - Hãy nổ lực cố gắng mỗi ngày

Khi bạn ngủ bạn có biết người khác đang cố gắng học tập rèn luyện không? Vậy nên hãy không ngừng học tập, kiên trì một chút, nỗ lực môt chút, qua nhiều ngày, bạn sẽ giỏi lên một cách kinh ngạc, thành công cũng lớn hơn rất nhiều.

Thầy tôi có dạy: "Nếu cục vàng ở sâu 10m mà em đào mới 9,5m rồi bỏ cuộc thì em vẫn không có được vàng".

hay-no-luc-co-gang-moi-ngay

Bài học về sự kiên trì, các bạn cũng nghe "nhàm cái lỗ tai" rồi đúng không? Nhưng câu hỏi là có bao nhiêu người nghe xong rồi bắt tay rèn luyện trong khi đa phần vẫn đang "ngoáy lỗ tai"?
Mỗi ngày kiên trì một chút, nỗ lực môt chút, qua nhiều ngày, bạn sẽ giỏi lên một cách kinh ngạc, thành công cũng lớn hơn rất nhiều.
Hãy làm một phép tính nhỏ này nhé!
Mỗi ngày mỗi chúng ta chỉ cần cố gắng thêm 0,01 - tương đương 1% so với tiềm năng vốn có của mình, thì sau 365 ngày, tương đương 1 năm, chúng ta sẽ tiến bộ gấp 1,01^365 = 37,8 lần so với trước đó.

Nếu sau giờ trên giảng đường là những lần đi chơi net, những buổi trà chanh chém gió, những bộ phim dài tập xuyên màn đêm, trong khi người khác đang ngồi làm việc thì các bạn thắng hay thua? Cày vật vã như vậy còn sợ thất nghiệp khi ra trường, huống gì đùa giỡn với tuổi trẻ mà suốt ngày ngồi rung đùi CẦU MONG về một công việc ngon lành?

Hãy rèn luyện từng ngày, ra khỏi phòng trọ, đừng lẩn quẩn quanh trường nữa! Làm thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều để thấy mình cần phải học hỏi nhiều hơn. Và, bạn ơi hãy nhớ:


- ĐỪNG MONG CUỘC CHƠI DỄ DÀNG HƠN. HÃY MONG MÌNH TRỞ NÊN GIỎI HƠN.

Liên kết: thiết bị định vị, thiết bị định vị ô tô, lắp đặt thiết bị định vị xe tải,quy định lắp đặt thiết bị định vị, thủ tục xin cấp phù hiệu xe tải, định vị hợp quy, mua thiết bị định vị giá rẻ ở đâu, thiết bị định vị xe tải

Share This:

Kiến thức trong tôi

Chia sẻ những câu chuyện, luận bàn những vấn đề trong cuộc sống. Trên tinh thần cùng nhau chia sẻ cùng nhau tiến bộ

No Comment to " Tuổi trẻ là để bức phá chứ không phải để cầu xin - Hãy nổ lực cố gắng mỗi ngày "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM
httzip.ga